Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về căn hộ Gkey Homes. Công ty Hưng An Điền (Thuộc tập đoàn Hoa Lâm) đã triển khai thiết kế khu căn hộ mẫu Gkey Homes Bình Tân Tên Lửa tại địa chỉ số 17 đường Tên Lửa, phường An lạc A, quận Bình Tân.

Nhà mẫu Gkey Homes hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực tế về phong cách thiết kế, nội thất căn hộ, bố trí căn hộ,…

Phối cảnh Gkey Homes Tên Lửa

Phối cảnh Gkey Homes Bình Tân

Phong cách thiết kế Nhật Bản được mang đến với Gkey Homes Bình Tân.

Với phong cách thiết kế đậm chất Nhật Bản, mỗi căn hộ Gkey Homes Tên Lửa quận Bình Tân sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khách nhau. Tất cả các căn hộ được thiết kế tối đa hóa không gian cho phòng khách. Phòng khách được thông suốt từ của vào ra đến ban công. Phòng ngủ, toilet được thiết kế riêng biệt kép kín tạo nên không gian hài hòa cho căn hộ.

Mặt bằng căn hộ Dự án Gkey Homes Bình Tân

Mặt bằng tổng căn hộ điển hình tầng 7 – 27 của dự án Gkey Homes Bình Tân.

Căn hộ 01 phòng ngủ được thiết kế dành cho đôi vợ chồng trẻ mới lập gia đình, những người sống một mình.

Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại Gkey Homes Bình Tân.

Căn hộ 02 phòng ngủ được thiết kế cho các gia đình có 2 con. Đây cũng chính là nhóm đối tượng mà chủ đầu tư mong muốn phục vụ tốt nhất.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tại Gkey Homes Bình Tân.

Căn hộ 03 phòng ngủ được thiết kế dành cho các gia đình đông con hoặc 3 thế hệ.

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ tại Gkey Homes Bình Tân.

Gkey Homes Bình Tân ngoài thiết kế khoa học thông minh, nội thất sang trọng cũng là một điểm nhất trong thiết kế căn hộ mẫu của dự án.

Các thiết bị vệ sinh sử dụng trong căn hộ Gkey Homes Bình Tân như lavabo, bồn cầu, thiết bị tắm rửa, kính nhà tắm,… đều là những thương hiệu nổi tiếng như Vitra, Duravit,…

Vật liệu bàn giao Gkey Homes Tên Lửa

Vật liệu bàn giao Gkey Homes Bình Tân.

Bên cạnh đó tại căn hộ của dự án các thiết bị bếp như kệ bếp tên dưới, bồn rửa, mặt đá, kính ốp tường,… đều là những thương hiệu nổi tiếng như Toto, Malloca,…

Để sở hữu sản phẩm đầu tiên của dự án Gkey Homes, nhanh chóng liên hệ với đơn vị phân phối trực thuộc chủ đầu tư ngay hôm nay!
Địa chỉ dự án: Mặt tiền đường Tên Lửa, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 0916 338 479
Website: https://gkeyhome.landmaster.vn/
Email: landmaster.vn@gmail.com

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *